Thiết kế hộp đựng sản phẩm đẹp có lợi ích gì?

Nguồn bài viết: https://baobihoanggia.com/thiet-ke-hop-dung-san-pham.html

Hộp giấy là bao bì đựng sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường, loại hộp giấy có thiết kế càng đẹp, càng giúp cho doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ. Có thể thấy, công đoạn thiết kế hộp đựng sản phẩm vô cùng quan trọng trong dịch vụ in ấn hộp giấy đẹp. Cùng Bao Bì Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết các bước thiết kế hộp giấy đựng sản phẩm trong bài viết dưới đây. 

Tại sao nên thiết kế hộp đựng sản phẩm đẹp

Thiết kế hộp đựng sản phẩm là công đoạn quan trọng để mẫu hộp giấy sau khi in có giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, các mẫu hộp đựng sản phẩm có thiết kế đẹp mang đến các lợi ích như sau:



  • Thu hút sự quan tâm và để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng
  • Tạo sự khác biệt của sản phẩm, giúp khách hàng dễ phân biệt với sản phẩm của đối thủ
  • Là công cụ mang lại hiệu quả quảng cáo tốt và ít tốn phí
  • Góp phần nâng cao giá trị cho sản phẩm, nhất là những sản phẩm cao cấp hộp trang sức, hộp mỹ phẩm, hộp yến sào, hộp đựng quà tặng...
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh

Thiết kế hộp đựng sản phẩm cần lưu ý điều gì?

Khi thiết kế hộp đựng sản phẩm, các đơn vị kinh doanh cần lưu ý một vài điều như sau để mẫu thiết kế đáp ứng được nhu cầu của mình.

  • Nên cân nhắc xem đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới là ai, để từ đó chọn kiểu hộp giấy cho phù hợp
  • Doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm gì, để từ đó thiết kế bao bì phù hợp với đặc tính của sản phẩm
  • Hình thức kinh doanh của các đơn vị là bán trực tiếp tại cửa hàng hay bán online. Nếu bán online thì thiết kế hộp đựng sản phẩm thuận tiện cho việc vận chuyển, còn bán trực tiếp thì thiết kế hộp giấy đẹp, bắt mắt
  • Khi thiết kế, hộp giấy phải được đồng bộ từ màu sắc, nội dung, kích thước…các yếu tố trên sẽ giúp cho hộp giấy được đẹp hơn
  • Màu sắc và font chữ khi in ấn là các yếu tố có ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của hộp đựng sản phẩm. Các doanh nghiệp cần lưu ý điều này khi thiết kế hộp đựng sản phẩm.

Các bước thiết kế hộp sản phẩm chuẩn

Dưới đây là các bước thiết kế hộp đựng sản phẩm chuẩn, chi tiết từng bước cụ thể như sau:

Nắm rõ thông tin về bao bì đựng sản phẩm

Trước khi thiết kế bao bì hộp giấy, doanh nghiệp cần xác định loại bao bì cần thiết kế là bao bì tiếp xúc hay bao bì ngoài hoặc bao bì vận chuyển. Từ đó có thể chọn được các mẫu mã hộp giấy phù hợp với đặc tính của sản phẩm.  Xác định chính xác loại bao bì hộp đựng sản phẩm sẽ giúp cho việc thiết kế được dễ dàng hơn và sau khi in ấn, hộp giấy cũng đáp ứng được mục đích sử dụng của các đơn vị kinh doanh.

Sắp xếp bố cục in ấn

Sau khi chọn xong loại bao bì sẽ tới công đoạn sắp xếp bố cục in ấn, từ việc sắp xếp thông tin, logo đến hình ảnh cần in ấn trên hộp giấy. Bố cục in ấn được sắp xếp hợp lý sẽ làm tăng giá trị cho mẫu sản phẩm. 

Phối màu và điền nội dung cần in

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế. Các đơn vị kinh doanh có thể chọn màu sắc hộp đựng sản phẩm phù hợp với phong cách của doanh nghiệp, hoặc đặc tính của sản phẩm.  Màu sắc được chọn lọc kỹ để nâng cao giá trị cho mẫu hộp giấy sau khi in ấn, đây là yếu tố quan trọng nên các đơn vị kinh doanh cần lưu ý kỹ điều này.

Thu thập Feedback

Sau khi thiết kế sơ lược tổng thể mẫu hộp đựng sản phẩm, tiến hành thu thập ý kiến từ nhiều người để đánh giá và chỉnh sửa để mẫu hộp giấy được hoàn thiện nhất có thể.



Định dạng file thiết kế

Sau khi các công đoạn đã được xét duyệt kỹ và đánh giá tốt, sẽ chuyển sang công đoạn cuối cùng là định dạng file thiết kế. Điều này sẽ giúp khi in ấn các mẫu hộp giấy đạt chất lượng giống mẫu thiết kế ban đầu

Bao Bì Hoàng Gia - Đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn và thiết kế hộp đựng sản phẩm chuyên nghiệp

Hiện nay, các đơn vị kinh doanh đều đầu tư in ấn và thiết kế hộp đựng sản phẩm đẹp, chất lượng để sử dụng và đáp ứng thị hiếu của người dùng. Các đơn vị có nhu cầu đặt in hộp giấy thiết kế theo yêu cầu thì liên hệ với Bao Bì Hoàng Gia để được hỗ trợ nhé.  Xưởng in Bao Bì Hoàng Gia luôn tận tâm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, hơn nữa chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế mẫu hộp đựng sản phẩm miễn phí, chiết khấu giá với đơn hàng lớn và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Đặt in hộp giấy đựng sản phẩm giá rẻ tại baobihoanggia.com để sở hữu những mẫu hộp giấy đẹp, chất lượng và được thiết kế miễn phí theo yêu cầu. 

Trên đây là các thông tin chi tiết về việc thiết kế hộp đựng sản phẩm, khách hàng có nhu cầu đặt in và thiết kế hộp giấy theo yêu cầu thì liên hệ với xưởng in Bao Bì Hoàng Gia để được báo giá chi tiết nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến